Quận 4 được biết đến như ngã ba của TP.HCM. Đầu ngõ giao thông của cả miền Nam. Vì thế nơi đây vô cùng nhộn nhịp, phát triển chóng mặt trong vài năm trở lại đây. Giao thông thông thoáng nên nơi đây cũng tập trung rất nhiều loại hình kinh doanh, vui chơi giải trí ngoài trời. Do đó nhu cầu về các sản phẩm dù che nắng, dù che quán cafe… ngày một tăng lên. Cơ sở Alilada tự hào mang đến các mẫu dù che nắng quận 4 đến với Anh Chị trong nhiều năm qua và đã nhận được sự tin tưởng từ Anh Chị.



Nói đến quận 4 không ai là không biết đến chợ quận 4, chợ đầu mối quận 4. Một trong những trong những chợ có buôn bán đa dạng nhất. Bà con buôn bán ở đây rất cần những cây dù che chắn vừa chất lượng và hợp với túi tiền của mình. Hiểu được tâm tư này của bà con,chúng tôi đã sản xuất ra những mẫu dù che nắng quận 4 giá rẻ phục vụ mọi tầng lớp Anh Chị.

Cửa hàng bán dù che nắng tại quận 4 HCM


 

Ngoài ra, quận 4 còn là nơi tập trung nhiều trường Đại học, Cao Đẳng trên địa bàn. Sinh viên, học sinh cần một không gian mát mẻ, thoáng mát, yên tĩnh để học tập, vui chơi. Do đó, nhiều quán cafe sân vườn thi nhau mọc lên, một loại hình kinh doanh rất phát triển trong những năm vừa qua tại nơi đây. Do đó, các mẫu dù cafe của chúng tôi đã được lựa chọn rất nhiều. Dù cho quán cafe được thiết kế độc đáo, đa dạng kiểu dáng nhằm hỗ trợ xây dựng, góp phần tạo nên những quán cafe nổi tiếng thu hút rất đông khách đến.


Cần liên hệ : O9O8.234.866 - Email : Alilada@Agola.vn

Xem xu thế sử dụng mái bạt di động trên bầu trời quận 4 HCM