Trong vài năm trở lại đây, quận 3 là một trong những quận có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất tại TPHCM. Hiện tại với cơ sở hạ tầng giao thông khang trang hiện đại, nhu cầu cần các sản phẩm dù che nắng chất lượng để phù hợp với bề mặt mới đẹp của quận là hết sức cần thiết. Hiểu được điều đó, Alilada đã sản xuất và phân phối các mẫu dù che nắng quận 3 đa dạng kiểu dáng, màu sắc độc đáo, chất lượng hoàn hảo góp phần vào việc xây dựng chung.



Hiện nay,đến với quận 3 mọi người sẽ trông thấy những chiếc dù che nắng mát mẻ và dễ thương tại các khu vui chơi giải trí như công viên, quán cafe, khu trò chơi… Mọi tuyến đường tại đây đã được thông thoáng với nhau nên việc kinh doanh buôn bán ở các vỉa hè nhộn nhịp hơn bao giờ hết, vì thế, các hộ kinh doanh luôn cần cho mình những dù che nắng,che mưa, đẹp mắt để hỗ trợ cho việc làm ăn của mình. Do đó,các Anh Chị đã tìm đến với sản phẩm dù che nắng quận 3, và đã tìm thấy những điều mình cần ở sản phẩm này của Alilada.

Cửa hàng bán dù che nắng ngoài trời ở quận 3 HCM


 

Đa dạng kiểu dáng và màu sắc: Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và những nhân viên chăm chỉ với công việc, đặc biệt là công nghệ sản xuất dù tân tiến tại Alilada đã cho ra những dù hết sức độc đáo như: dù nghiêng xoay 180 độ, dù che nắng 2 tầng, dù đôi, dù lệch tâm tròn kiểu treo… Và còn rất nhiều mẫu thu hút khác chờ Anh Chị khám phá.



Vật liệu cao cấp: Là sản phẩm thách chống chọi với sự khắc nghiệt của thời tiết nên những mẫu dù che nắng quận 3 được xuất từ những nguyên liệu cao cấp như dù Inox, dù thép công nghiệp,dù sắt sơn tĩnh điện đến dù gỗ của các loại gỗ tốt… Anh Chị có thể yên tâm về độ bền của loại dù che này theo năm tháng.


Cần liên hệ : O9O8.234.866 - Email : Alilada@Agola.vn

Xem thêm các mẫu mái di động trên bầu trời quận 3 HCM