Hiện nay có nhiều Thương hiệu cung cấp các sản phẩm dù che nắng phục vụ nhu cầu của Anh Chị. Sự cạnh tranh rất lớn đặt ra cho Cơ sở Alilada nhiều thách thức. Chúng tôi không ngừng cải tiến quy trình sản xuất – thiết kế để cho ra thị trường những mẫu dù che nắng quận 11 ngày càng chất lượng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của Anh Chị. Anh Chị đã lựa chọn sử dụng các mẫu dù che nắng tại quận 11 của chúng tôi trong nhiều năm qua và đã hài lòng với dòng dù che này.



Các mẫu dù che nắng quận 11 có mặt khắp nơi, từ khuôn viên các công ty, ngân hàng đến các quán cafe sân thượng, cafe vỉa hè. Các mẫu du che nang quan 1 góp phần tạo nên những khoảng không gian mát mẻ trong lành thỏa mái tạo cảm giác dễ chịu cho tất cả mọi người. Đồng thời, sản phẩm dù che quận 11 mang thương hiệu Alilada đều có kiểu dáng, màu sắc độc đáo sẽ tô điểm thêm vẻ sang trọng, lãng mạn của Anh Chị, thu hút mọi người xung quanh.

Cửa hàng bán dù che nắng ngoài trời ở quận 11 HCM


 

Tán của dù che nắng quận 11 làm từ vải bố cao cấp không thấm nước, khó phai màu, không hấp thụ nhiệt dưới nhiệt độ cao đảm bảo khoảng không gian mát mẻ thỏa mái bên dưới. Còn phần khung dù được sơn tĩnh điện sáng bóng trong khoảng thời gian rất lâu. Đặc biệt phần đế của các sản phẩm dù che tại quận 11 được chúng tôi đúc bê tông nguyên khối hình chữ nhật có mặt trên đá mài nhẵn bóng, có 4 bánh xe di chuyển tiện lợi.


Cần liên hệ : O9O8.234.866 - Email : Alilada@Agola.vn

Xem thêm xu thế sử dụng mái bạt che nắng trên bầu trời quận 11 HCM