Hiện nay, Anh Chị tại Thành phố Hồ Chí Minh đã biết đến chất lượng tuyệt hảo của các mẫu bạt di động quận 3 mang thương hiệu Alilada. Với cơ sở vật chất cùng hệ thống dây chuyền sản xuất các mẫu bạt di động khép kín hiện đại, chúng tôi đã cho ra thi trường các mẫu bạt xếp di động tại quận 3 với các yếu tố gần như được tối ưu nhất. Mẫu bạt di động quận 3 mang đến cho Anh Chị một sự lựa chọn gần như hoàn hảo đáp ứng nhu cầu che nắng che mưa hay góp phần tăng thêm vẻ đẹp cho không gian của quý Anh Chị.



Là sản phẩm đồng hành cùng Anh Chị trong nhiều năm qua, bạt kéo di động quận 3 luôn đáp ứng một cách trọn vẹn nhất các yêu cầu của Anh Chị. Mẫu bạt xếp di động quận 3 có mặt tại các khuôn viên sân vườn gia đình, các ngân hàng, công sở, trường học đến các quán cafe sân vườn, cafe vỉa hè… để mang đến không gian mát mẻ trong lạnh cho tất cả mọi người. Đặc biệt, các sản phẩm dù cafe tại quận 3 của chúng tôi được thiết kế với kiểu dáng cùng màu sắc độc đáo sẽ tăng thêm tính thẩm mĩ thu hút khách cho các quán cafe của Anh Chị.

Gia công mái bạt kéo xếp di động tại quận 3 HCM


 

Hiện nay, sau nhiều năm hoạt động với 2 chữ ” uy tín ” tín làm đầu, Cơ sở Alilada đã cộng tác với các đơn vị cung cấp các chất liệu sản xuất tốt nhất hiện nay. Các bộ phận của bạt di động quận 3 đều được làm từ các nguồn chất liệu chất lượng đã qua kiểm định này. Tán dù làm từ vải bố dù cao cấp nhất hiện nay, không thấm nước, lâu bạt màu, ít hấp thụ nhiệt đảm bảo phần không gian bên dưới luôn mát mẻ. Phần khung của bạt xếp di động quận 3 được sơn tĩnh điện màu trắng xám sáng bóng. Đế của bạt xếp di động là bê tông nguyên khối hình chữ nhật có mặt trên đá mài nhẵn bóng. Đặc biệt, có 4 bánh xe chịu lực giúp Anh Chị di chuyển dù dễ dàng.


Cần liên hệ : O9O8.234.866 - Email : Alilada@Agola.vn

Xem thêm các xu thế sử dụng mái che lưu động trên bầu trời quận 3 HCM