Với uy tín ngày một tăng cao, hiện nay, các sản phẩm bạt di động ngoài trời mang thương hiệu Alilada đã được Anh Chị tại Thành phố Hồ Chí Minh biết đến ngày một nhiều. Tại quận 11, các mẫu bạt di động quận 11 của chúng tôi đã được Anh Chị tại đây sử dụng trong nhiều năm qua. Điều này có được là nhờ sự chất lượng cùng kiểu dáng đẹp mắt đến từ mẫu bạt xếp di động này, đáp ứng mọi yêu cầu của Anh Chị.
Các mẫu bạt kéo di động quận 11 mang thương hiệu Alilada đều được sản xuất trên một quy tình hiện đại, cùng nguồn chất liệu chất lượng được chọn lọc kĩ lưỡng.



Do đó, các sản phẩm mái xếp di động quận 11 được Anh Chị ưa chuộng và sử dụng rộng khắp. Từ khuôn viên sân vườn, các quán café đến khoảng không gian trước các ngân hàng, xưởng, trường học. Ngoài việc góp phần tạo ra những khoảng không gian mát mẻ trong lành, bạt xếp di động tại quận 11 còn tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian của quý Anh Chị nhờ tính thẩm mĩ cao của mình.

Thiết kế mái bạt kéo xếp di động tại quận 11 HCM


 

Tất cả các sản phẩm bạt di động quận 11 thương hiệu Alilada nói chung đều có kiểu dáng kết cấu hiện đại cộng với việc được làm từ nguồn chất liệu bạt xếp di động cao cấp đem đến cho Anh Chị một sự lựa chọn hoàn hảo. Tán được thiết kế và làm từ vải bố dù cao cấp không thấm nước, không hấp thụ nhiệt, lâu bạt màu.



Thân dù khung sắt chắc chắn được sơn tĩnh điện màu trắng xám sáng bóng. Đế bạt xếp di động quận 11 được đúc bê tông nguyên khối bọc thép có mặt trên đá mài nhẵn, có trọng lượng lớn giúp dù luôn luôn đứng vững trước bất kì trường hợp nào. Ngoài ra, đế dù có 4 bánh xe chịu lực giúp di chuyển dễ dàng.


Cần liên hệ : O9O8.234.866 - Email : Alilada@Agola.vn

Xem thêm các kiểu mái bạt che nắng di động trên bầu trời quận 11 HCM