Sau nhiều năm cố gắng không ngừng trong lãnh vực sản xuất, phân phối sản phẩm dù che nắng che mưa.Với chữ “Tín” được đặt lên làm đầu, Thương hiệu Alilada đã có được một vị thế nơi Anh Chị trên Toàn quốc. Tại Huế, các mẫu dù che nắng Huế của chúng tôi đã được sử dụng rộng rãi tại các quán café, trường học, ngân hàng, xí nghiệp…Vậy tại sao các sản phẩm dù che tại Huế Thương hiệu Alilada có sự phát triển rộng khắp tại Huế?



 

Vải tán dù được làm từ chất liệu vải bố dù cao cấp nhất hiện nay dành riêng có các sản phẩm che chắn ngoài trời. Có khả năng chống thấm nước, chịu nhiệt tốt, không tỏa ra hơi nóng. Du che nang binh duong sẽ đem lại không gian mát mẻ thỏa mái bất kể sự khắc nghiệt của thời tiết.

Cửa hàng giao dù che nắng tại Huế từ HCM


 

  1. Phần thân dù được chế tạo từ các kim loại sắt, thép, gỗ…tốt nhất đảm bảo sự bền bỉ, chống gỉ cho toàn bộ khung dù. Ngoài ra, chúng tôi còn sơn tĩnh điện cho toàn bộ phần thân dù đem đến độ sáng bóng cho dù che nắng Huế một khoảng thời gian rất lâu.

  2. Phần đế dù che Huế được chúng tôi làm từ đá tự nhiên nguyên khối hoặc bê tông bọc thép có bánh xe di chịu lực tốt đảm bảo sự tiện lợi trong sử dụng, di chuyển dù che.




Phần tán dù che nắng Huế có các kiểu vuông tròn khác nhau gồm nhiều kích cỡ như 2,5m – 3m – 3,5m, với đa dạng các loại màu sắc khác nhau như xanh rêu, màu xanh đọt chuối, màu đỏ tươi…


Phần thân các mẫu dù che tại Huế được chúng tôi cải tiến cơ cấu nâng dù bằng đòn bẩy, tay quay giúp cho việc sử dụng dù nhẹ nhàng, tiện lợi hơn so với trước đây
Phần đế có các loại vuông – tròn – hình chữ nhật phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng Anh Chị


Cần liên hệ : O9O8.234.866 - Email : Alilada@Agola.vn

Xem thêm các kiểu mái bạt di động trên bầu trời Huế