Alilada – đại lý phân phối chính thức bạt mái che di động quận 12 với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Cam kết mang lại cho Anh Chị những sản phẩm chất lượng tốt đi kèm dịch vụ ưu đãi nhất.

Quận 12 là một trong những huyện thuộc khu vực TPHCM, sở hữu nhiều thế mạnh về phát triển hoạt động kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh ngoài trời. Việc tận dụng lợi thế ấy để kinh doanh ngoài trời là một ý tưởng hứa hẹn mang đến nguồn lợi nhuận lớn. Và để việc kinh doanh ngoài trời được thuận lợi hơn, tránh được những tác động không tốt từ môi trường, việc lựa chọn sử dụng bạt mái hiên di động là một giải pháp vô cùng hiệu quả.



Bạt mái che di động hiện đang là một trong những sản phẩm được tin dùng nhiều nhất tại các cửa hàng kinh doanh, nhà riêng tại Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và địa bàn quận 12 nói riêng.

Cửa hàng bán bạt mái hiên di động tại quận 12 HCM


 

Lợi ích đầu tiên phải kể đến đó chính là khả năng tiết kiệm không gian sử dụng. Thay vì phải dựng rất nhiều các loại cột, kèo để tạo thành một mái che hoàn chỉnh. Hơn nữa, còn phải thu hẹp diện tích do các phần chân đỡ có khả năng lấn chiếm diện tích kinh doanh. bạt mái che di động hoàn toàn có thể khắc phục cả 2 vấn đề này cùng lúc. Do không sử dụng chân nâng đỡ cồng kềnh, Anh Chị có thể không cần quá lo lắng đến việc chúng sẽ khiến mất mỹ quan không gian cũng như tốn diện tích sử dụng.



 

Thứ 2 chính là tiện lợi. Thay vì phải khuân vác các mái che mỗi lần dọn hàng, bạn chỉ cần sử dụng công tắc ấn để có thể thu dọn hoặc mở ra toàn bộ phần mái che. Giảm bớt rất nhiều công sức và thời gian cho công tác chuẩn bị.

Thi công làm mái bạt di động ngoài trời !


 

Tiếp theo chính là công dụng thực tế của mái hiên di động. Với mục đích chính tạo ra để che mưa, chắn nắng…tạo không gian tốt cho việc kinh doanh của Anh Chị. Bên cạnh đó, các bạt mái che di động có thể được thiết kế sặc sỡ, mang đến sự nổi bật và khác biệt cho không gian sử dụng.



Kết hợp khả năng quảng cáo, biển hiệu. Nhiều người kinh doanh thường có thói quen sử dụng phần thừa của bạt che giống như một biển quảng cáo. Chỉ cần vài bước thiết kế đơn giản, Anh Chị có thể tạo cho mình một biển hiệu di động, rẻ và đầy đủ thông tin cần thiết.



Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, cung cấp và lắp đặt các sản phẩm bạt mái che di động với chất lượng tốt được nhiều Anh Chị tin tưởng lựa chọn. Đến với Alilada, Anh Chị có thể chọn cho mình rất nhiều sản phẩm bạt mái che di động với nhiều kiểu dáng, kích thước, màu sắc khác nhau. Với một số kiểu bạt mái che di động được thiết kế và lắp đặt bởi Alilada bao gồm:



  1. Bạt mái che di động thông thường.

  2. Bạt mái che di động quay tay.

  3. Mái hiên rủ.

  4. bạt mái che di động thả hiên nhà

  5. Mái hiên vòm

  6. Bạt mái che di động vòm cửa sổ

  7. Mái hiên điều khiển từ xa

  8. Bạt mái che di động sử dụng Mô – tơ.


 



Mặt khác, khi chọn mua bất kỳ sản phẩm bạt mái che di động tại Alilada, Anh Chị có cơ hội sở hữu nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Miễn phí vận chuyển, trợ giá lắp đặt, tư vấn miễn phí…

Thi công thiết kế làm mái bạt kéo di động ở quận 12 HCM


 

Với chính sách bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm với tất cả các sản phẩm cung cấp tại Alilada. Anh Chị có thể yên tâm khi chọn mua bạt mái che di động tại đây. Bên cạnh đó, chính sách 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày với các sản phẩm phát sinh: Không đạt yêu cầu sử dụng, không đúng so với cam kết và thỏa thuận ban đầu, lỗi do gia công ban đầu hoặc thi công lắp đặt. Alilada cam kết mang đến cho Anh Chị những sản phẩm chất lượng tốt nhất.



Cùng đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình và trung thực, các dịch vụ tư vấn và lắp đặt của Alilada luôn được Anh Chị đánh giá cao. Không chỉ bởi chất lượng thi công mà còn bởi thái độ phục vụ của tất cả nhân viên. Tạo cho Anh Chị sự thoải mái và chia sẻ rõ ràng hơn các yêu cầu trước và trong quá trình lắp đặt, giúp hoàn thiện dịch vụ cho Anh Chị.



Cuối cùng, là chính sách giá 1 nấc – Không qua trung gian, không cắt phần trăm của Alilada. Đảm bảo Anh Chị có thể sở hữu các sản phẩm, dịch vụ tốt với giá cả hoàn toàn hợp lý.



Đi cùng với sản xuất, công ty Alilada còn cung cấp các sản phẩm dù che nắng kích thước lớn, tư vấn, lắp đặt bạt mái che di động trên khắp địa bàn các quận tại thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ cần sau 5 phút liên hệ và đặt yêu cầu, Anh Chị có thể nhận được báo giá cụ thể, đầy đủ và cạnh tranh nhất so với các đơn vị khác trên địa bàn thành phố.



 

Là đơn vị thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực, từ lâu chúng tôi đã sớm xây dựng cho mình được một đội ngũ kỹ thuật chuyên thi công sắp đặt bạt mái che di động. Từ sản xuất cho đến thi công, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất cho mọi nhu cầu cần lắp đặt bạt mái hiên di động tại quận 12 của quý Anh Chị. Đến với Alilada nhất định quý khách sẽ thấy được chất lượng trong từng sản phẩm cùng sự chuyên nghiệp trong chất lượng dịch vụ. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.




Cần liên hệ : O9O8.234.866 - Email : Alilada@Agola.vn